Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Seo không phải "phép màu" để lên top nhanh nhất

http://muabanraovat.com SEO là một kênh đầu tư lâu dài và hiệu quả và rất nhiều người hiện nay đã thành công với SEO, tạo được một nguồn thu nhập hiệu quả và dài hạn từ công cụ tìm kiếm Google, Bings, Yahoo. Điều này khiến cho không ít người bắt đầu ăn theo và lao đầu vào làm SEO một cách mù quáng, với hi vọng mình sẽ giống như họ trong tương lai. Họ chỉ hiểu được rằng SEO là một kỹ thuật đẩy top công cụ tìm kiếm, mà không hiểu được ý nghĩa của SEO nó là một phần của chiến dịch marketing. Điều này khiến cho không ít người đã thất bại trong kinh doanh khi bắt đầu từ SEO. Có thể sai lầm của họ ở đâu?
1. Kiểm tra sản phẩm của bạn
2. Kiểm tra thị trường của bạn
3. Kiểm tra trang tin của bạn
4. Xem xét đối thủ cạnh tranh
5. Đánh giá mẫu kinh doanh của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét