Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Màng lọc MBR


Công nghệ màng lọc sinh học MBR là công nghệ  xử lý nuớc thải đã và đang có xu huớng phát triển  trên quy mô toàn cầu, Nó đuợc kiểm nghiệm thực tế qua các công trình xử lý nuớc thải. Công ty CP Môi Trường Công Nghệ Xanh tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm MÀNG LỌC SINH HỌC MBR MITSUBISHI JAPAN và MBR MOTIMO CHINA - sản phẩm màng MBR tốt nhất trên thị trường hiện nay. Màng MBR MITSUBISHI có độ bền cao gấp 5 lần các loại màng thông thường khác, sợi màng dùng tay bứt không đứt, khung màng có cấu tạo tiết kiệm vật tư và diện tích 50% so với màng thông thường.
- Màng MBR MITSUBISHI và MBR MOTIMO  được sản suất bằng vật liệu: PVDF ( Polyvinydene fluoride)
- Chịu được hóa chất
- Tẩy rửa dễ dàng;
- Chống tắc nghẽn;
- Độ bền cơ học cao, mềm dẻo không gẫy đứt;
- Lưu lượng dòng hút cao, Tiêu thụ năng lượng thấp.

Đặc biệt, Công ty chúng tôi đã nghiên cứu ứng dụng thành công các module xử lý nước thải bằng công nghệ màng MBR có công suất 5m3/ngày; 10m3/ngày; 15m3/ngày; 20m3/ngày; 25m3/ngày; 50m3/ngày bằng vật liệu thép phủ composite gọn đẹp, tiết kiệm mặt bằng. Ngoài ra các công trình có công suất lớn 100m3/ngày trở lên  thì sử dụng bể bằng bê tông cốt thép
Để tiện lợi cho các đơn vị thi công. Công ty chúng tôi  nhận thực hiện , cung cấp các Unit xử lý nước thải bằng công nghệ màng lọc MBR có công suất như trên.

http://quangcaosanpham.com/san-pham/651132/mang-loc-mbr.html
http://quangcaosanpham.com/san-pham/670917/mang-loc-sinh-hoc-mbr.html
http://quangcaosanpham.com/san-pham/225058/mang-loc-sinh-hoc-mbr-fbr.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét